ข่าวฟุตบอล

ได้ออกมาประกาศแล้วว่าได้ทำการปล่อยตัว คาร์ลอส บัคก้า กองหน้าคนเก่งของทีมไปให้ บียาร์เรอัล ยืมตัวใช้งานชั่วคราวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ เอซี มิลาน โดยมีออปชั่นซื้อขาดในราคา 15.5 ล้านยูโร โดยเราก็ต้องมาติดตามผลงานอันยอดเยี่ยมกับทีมใหม่ ของนักเตะกันต่อไป

เอซี มิลาน ทีมสโมสรแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ออกมาประกาศอย่างชัดเจนแล้วว่าได้ทำการปล่อยตัว คาร์ลอส บัคก้า นักเตะกองหน้าคนเก่งของทีมไปให้ บียาร์เรอัล ทีมสโมสรแห่งศึกลีกสเปน ยืมตัวใช้งานชั่วคราว 1 ฤดูกาลเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ผ่านมา โดยเราก็ต้องมาติดตามกันต่อไป

โดย บียาร์เรอัล ได้จ่ายเงินจำนวน 2.5 ล้านยูโรหรือราว ๆ 97.5 ล้านบาท ให้กับ มิลาน เพื่อเป็นค่ายืมตัวนักเตะ โดยมีออปชั่นซื้อขาดในช่วงซัมเมอร์ปีหน้าในราคา 15.5 ล้านยูโรหรือราว ๆ 604.5 ล้านบาทอีกด้วย โดยถือเป็นนักเตะที่มีฟอร์มการเล่นที่ยอดเยี่ยมคนหนึ่งของ มิลาน เลยก็ว่าได้

ทั้งนี้ ในฤดูกาล 2016-2017 ที่ผ่านมานักเตะได้ลงเล่นให้กับ “ปีศาจแดงดำ” รวมทุกรายการ 33 นัด ยิงไป 14 ประตู เป็นกำลังสำคัญของทีมมาตลอด แต่ก็ตกเป็นข่าวกับทาง บียาร์เรอัล มาเรื่อย ๆ เพราะทีมลีกสเปน ต้องการนักเตะเข้ามาเสริมความแข็งแกร่งภายในทีมที่กำลังย่ำแย่ตอนนี้

 

Leave a Reply